Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Bạn có yêu thích công việc của mình không?

Vì tôi đang là một freelancer viết content nên tôi sẽ chia sẻ về content một chút.


Giờ tôi đã hiểu vì sao content is King.

Bạn không thể viết một nội dung dở tệ, không có gì giá trị hoặc không phải cái mọi người cần và bắt họ phải click chuột vô xem và "hành động" như bạn mong muốn được!
Content là một yếu tố quan trọng trong Marketing và bán hàng. Thế nên tôi đã nhờ Uni Creation là công ty dịch vụ thiết kế web làm cho tôi 1 trang web riêng để thoả sức đam mê của mình.

Vì thế, tôi cho rằng, viết content SEO/content MKT đúng nghĩa không phải viết một cách bị động hay muốn viết gì thì viết, mà phải biết bài viết của mình:
• Hướng đến điều gì?
• Dành cho ai?
• Phải viết như thế nào?
Càng ngày càng thấy biển học là vô cùng, vô tận. Người thành công là người biết mình cần đi đến đâu và làm cách nào để đi đến đó, dù là nhanh hay chậm. 

Bạn có nghĩ vậy không? Và bạn có đang yêu thích công việc của mình không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét